VAI TRÒ CỦA MÁY CẮT CÔNG NGHIỆP

VAI TRÒ CỦA MÁY CẮT CÔNG NGHIỆP

VAI TRÒ CỦA MÁY CẮT CÔNG NGHIỆP

VAI TRÒ CỦA MÁY CẮT CÔNG NGHIỆP

Nâng cao được độ chính xác của gia công cắt kim loại , mặt khác đem đến nhiều hiệu quả về kinh tế. Và qua đó rút ngắn được nhiều chu kí sản xuất nên vì thế trên thế giới hôm nay có rất nhiều nước đã ứng dụng rộng rãi máy cắt vào lĩnh vực cơ khí chế tạo máy. Máy cắt plasma cnc  không chỉ quan trọng trong ngành cơ khí mà nó còn đóng vai trò trong nhiều ngành nghề khác chẳng hạn như : giày dép,may mặc, điện tử…v.

Mỗi loại máy cắt plasma cnc  nào cũng có được sự cải thiện về trình độ tự động hóa của doanh nghiệp: người vận hành ít khi đụng vào đó, thậm chí khi hoạt động cắt chúng ta không cần thiết phải can thiệp vào máy. Trong quá trình gia công, có nhiều loại máy cắt plasmacnc có thể chạy tự động liên tục cho đến khi kết thúc , điều đó cũng chứng tỏ được tầm quan trọng của máy cắt.

Những đặc điểm nổi bật của gia công cắt plasma cnc

Nguyên lý cắt plasma mà  may cat plasma cnc  sử dụng là việc tận dụng tối đa nhiệt độ cao và tốc độ di chuyển của dòng khí từ miệng của đầu cắt plasma. Dòng khí có nhiệt độ cao làm tan chảy, đẩy kim loại ra khỏi các rãnh cắt. Khi thực hiện thao tác điều chỉnh chế độ thích hợp thì mép cắt sẽ rất phẳng và không có hiện tượng sần sùi.Nếu muốn làm các mép cắt vuông góc thì phải giảm tốc độ lại.

Còn khí oxy nguyên tử giúp cải thiện các vấn đề về truyền năng lượng vào hồ quang, cho vật cắt thông qua cơ chế phân ly – tái hợp.Không khí nén thì được dùng để tạo plasma nhiều nhất. Để cải thiệt bề mặt cắt cũng như tăng tốc độ cắt khi thực hiện các thao tác cắt thì có thể bổ sung nước vào mỏ cắt.

Gia may cat plasma cnc rất cao, có thể lên đến cả trăm triệu, vì thế các doanh nghiệp hoặc các cơ sở sản xuất nhỏ phải cân nhắc trước khi quyết định bỏ ra một chi phí lớn đầu tư mua máy. Chưa kể đến các vấn đề về chi phí đào tạo cách sử dụng, vận hành, bảo trì nhưng công năng của máy thì không được tận dụng tối ưu

Những đặc tính ưu việt của máycắtlà sử dụng nó một cách dễ dàngchỉ cần một công nhân đã có thể có được chất lượng công việc tuyệt vời.Nhưng tôi phải bỏ ra khoản chi phí hơi cao vì nếu muốn mua được các loại máy cắt tốt mang lại hiệu quả sản xuất cao, tiết kiệm được nguồn nhân lực thì đó là những lợi ích lâu dài mà máy cắt mang lại. Quan điểm của tôi là sắm được một cái may cat plasma cnc , đây chính là sự đầu tư đúng đắn cho sự sống của một doanh nghiệp phát triển.

spc-1530

Lỗi sai kích thước khi chạy tốc độ cao với plasma cnc

Gia cong cat laser từ khi ra đời đã thay đổi bề mặt của nghệ thuật điêu khắc, nguyên lý hoạt động là ứng dụng công nghệ plasma giúp hoàn thiện các đường cắt rõ nét, đẹp mắt và nhanh chóng, điều này dẫn tới việc tự động hóa nghệ thuật điêu khắc. Và việc điêu khắc nghệ thuật trở nên được ứng dụng mạnh mẽ không chỉ trong sản xuất mà trong đời sống, mang đến những không gian mới mẻ, đẹp đẽ hơn.

Gia cong cat laser có khả năng cắt được nhiều đường cắt phức tạp.Tất cả cả các quá trình cắt được cài đặt tự động trên máy tính, người điều khiển không cần tiếp xúc với máy và vật liệu cắt trong quá trình cắt đó là điều mà những nhà đầu tư đã tin tưởng khi dùng sản phẩm Plasma cncđể đảm bảo an toàn lao động mà còn cắt giảm được nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp

Trước đây, khi cắt kim loại, người ta phải dùng máy cắt đá hoặc máy plasma cầm tay nhưng cũng chỉ cắt được đường thẳng chứ không cắt được đường cong. Bây giờ với công nghệ tiên tiến điều khiển tự động cnc đã khắc phục được hầu hết các nhược điểm của các máy cắt trước đó.

x