CÔNG TY TNHH MTV SX TM DV CƠ KHÍ MÁY CẮT DAO CẮT CÔNG NGHIỆP PHƯỚC ĐẠT

CÔNG TY TNHH MTV SX TM DV CƠ KHÍ MÁY CẮT DAO CẮT CÔNG NGHIỆP PHƯỚC ĐẠT

CÔNG TY TNHH MTV SX TM DV CƠ KHÍ MÁY CẮT DAO CẮT CÔNG NGHIỆP PHƯỚC ĐẠT

Máy cắt laser được ứng dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp

Máy cắt laser được ứng dụng vào rất nhiều ngành trong cuộc sống

  • Ứng dụng trong lĩnh vực cắt kim loại: Việc cắt khắc laser kim loại được rất nhiều doanh nghiệp, đơn vị gia công lựa chọn vì không chỉ tạo ra những sản phẩm có đường cắt đẹp mà có thể tạo ra rất nhiều tạo hình đa dạng cho sản phẩm, tạo nên sự phong phú, đa dạng về mẫu mã đáp ứng được nhu cầu khác nhau của khách hàng.
  • Ứng dụng trong quảng cáo: Sử dụng công nghệ máy cắt laser để tạo ra các tấm biển quảng cáo mang lại hiệu quả quảng cáo thương hiệu cao.
  • Ứng dụng trong ngành thiết kế trang trí thiệp giấy: Ứng dụng công nghệ cắt laser -trên giấy để tạo ra những sản phẩm thiệp giấy độc đáo và lạ mắt giúp khách hàng có thêm nhiều mẫu mã để lựa chọn sản phẩm thiệp giấy vào dịp lễ đặc biệt hay sinh nhật.
  • Ứng dụng máy cắt laser trong ngành cơ khí: Công nghệ cắt laser có thể được thực hiện trên tất các vật liệu kim loại cùng với các dạng tấm hoăc dạng ống, có sự đa dạng về kích thước.

 

Những đường cắt nhanh, sắc, gọn, bề mặt vật liệu mịn đẹp nên mang lại rất nhiều lợi ích đối với nghành cơ khí nhất là đối với lĩnh vực xử lý vật liệu.

ung-dung-cua-may-cat-laser

Ứng dụng của công nghệ cắt laser

 

Một số loại máy cắt laser phổ biến

Máy cắt khắc laser BS1290

Ưu điểm vượt trội có thể cắt mica với độ dày lên tới 20mm, đường cắt sáng bóng không cần phải khò nóng lại. Sử dụng rất nhiều trong việc thiết kế các bảng đèn Led chạy chữ…

Máy cắt laser CO2

Speedy 500 là hệ thống máy cắt laser CO2 lý tưởng cho gia công vật liệu bề mặt lớn, tốc độ cao và chính xác gần như tuyệt đối. Speedy 500 linh hoạt và năng suất hơn bất cứ hệ thống laser nào ở cùng phân hạng.

Máy cắt khắc Laser BS906

Với máy cắt khắc laser sử dụng hệ thống thanh trượt tịnh tiến AMT (Made in taiwan) nâng cao khả năng chống rung và chính xác hơn khi máy làm việc, cho đường cắt sắc ngọt và bóng hơn bao giờ hết .

Việc sử dụng máy cắt laser ngày càng trở nên phổ biến, dẫn đến việc với tìm hiểu về công nghệ cắt laser cũng như địa chỉ cung cấp máy cắt laser sẽ hỗ trợ các đơn vị rất nhiều trong xuất sản kinh doanh góp phần mang đến lợi nhuận.

x