CÔNG TY TNHH MTV SX TM DV CƠ KHÍ MÁY CẮT DAO CẮT CÔNG NGHIỆP PHƯỚC ĐẠT

CÔNG TY TNHH MTV SX TM DV CƠ KHÍ MÁY CẮT DAO CẮT CÔNG NGHIỆP PHƯỚC ĐẠT

CÔNG TY TNHH MTV SX TM DV CƠ KHÍ MÁY CẮT DAO CẮT CÔNG NGHIỆP PHƯỚC ĐẠT

Lưỡi dao cắt giấy ảnh hưởng đến chất lượng của hiệu suất của thiết bị

1. Đối với các công cụ lựa chọn vật liệu, đơn mảnh cắt công cụ thiết lập được thực hiện bởi Hàn lưỡi dao và lưỡi dưới nhiệt độ cao, lưỡi thép Crom vonfram, mangan với độ cứng cao, thấp cacbon thép cơ thể. Độ bền của thép dụng cụ lưỡi cứng là tỷ lệ thuận với chất lượng của lưỡi dao, lưỡi dao quenched độ cứng lên đến 60 HR55.
2. Các hình dạng và góc độ của các mài. Máy cắt một mặt giấy, duy nhất con dao mài, mài góc độ 19 đến 23 độ. Mài áp lực bề mặt hình dạng nghiêng trên các công cụ trong quá trình cắt, từ đó là một phần của giấy cắt mở, một phần của ma sát trên giấy, bevel đùi một cách nhanh chóng mặc. Hai mặt cụ cắt cạnh có một lợi thế khác biệt, giúp giảm tải trên máy tính, tăng độ chính xác của mài các loại cây trồng. Do đó, trong trường hợp các công cụ tài liệu, cho phép, và dưới các tiền đề của việc tham gia vào tài khoản kích thước của cắt cắt, mài góc nên càng nhỏ càng tốt.
3. Vật liệu cho các loại cây trồng khác nhau. Dao cắt cùn edge tốc độ và khả năng chịu mài mòn vật liệu cắt trong quá trình cắt. Khi cắt giấy, tốc độ cùn lưỡi và giấy thêm hoạ tiết, mềm, khó khăn và ash nội dung. Clipping hoạt động cảm giác cứng, lớn hơn ash nội dung của giấy, nhanh hơn các lưỡi được ngu si đần độn.

 
x